Tuesday 31 July 2007

Touch Football

Jæja nú er ég farin að æfa Touch Footy ;-) (Ástralarnir stytta öll orð) Fór á æfingu í gær með Varsity-liðinu og það var frekar gaman. Liðin eru blönduð svo stelpur og strákar spila saman. Við vorum þrjár sem fórum með í gær, og fengum svona 2 mín. kennslustund. Ég þekkti þessvegna ekki helminginn af reglunum þegar að ég fór inn á í fyrsta sinn í gær. Skildi ekkert í þeim þegar þau voru að segja mér að passa mig á dómaranum?????? En þá á maður að alltaf að vera "á sömu línu" og hann í vörninni.
Touch Football er eins og venjulegur ástralskur fótbolti fyrir utan allar tæklingarnar...hehe...það er nóg að koma við fólk.....en djöfull langaði mig að kasta mér á liðið þarna í gær ;-)
Við spilum í einhvernsskonar deild, þannig að við spilum við sitthvort liðið á hverri æfingu. Þetta verður spennandi og ég ætla mér að verða betri í þessu...en annars gekk víst bara ágætlega hjá okkur í gær!
Nu er jeg begyndt at træne Touch Footy som australerne kalder det. De forkorter alle ord her... Jeg trænede første gang med Varsity holdet i går og det var rigtig sjovt. Holderne er blandede, både piger og drenge, og der er ingen "taklinge". Så det er nok at røre ved modstanderen, men jeg kan love for at jeg havde lyst til at kaste mig på dem i går ;-) Vi var tre tøser der provede i går for første gang, og fik ca. 2 min. instruktion inden. Jeg kendte derfor ikke halvdelen af reglerne da jeg var første gang inde på banen. Fattede ikke hvad de mendte da jeg skulle passe på dommeren???? Man skulle åbenbart stå "i ligne med ham" i defence. ( Kan aldrig huske hvad "defence" er på dansk ) Vi spiller i en slags turnering, så hver mandag spiller vi mod nyt hold. Kamp hver gang, så vi vil prøve at holde træning ind i mellem så vi nybegynderne kan lære lidt mere og blive rigtige gode ;-)