Sunday 15 July 2007

Orientation is over


....og bráðum byrjar alvaran :-)

Í þessari viku var kynning í skólanum, svo ég hef ekki ennþá farið í neina tíma. Okkur var sýndur skólinn og á tölvukerfin, bókasafnið etc. Þar fyrir utan fór ég á nokkur "workshops" þar sem kynntar voru ýmsar leiðir til að gera námið auðveldara. Ég reyndi auðvitað að sjúga í mig alla vitneskju og ætti eiginlega að vera tipp topp fyrir næstu mánuði ;-)
Ég er svo búin að sækja töskuna mína, sem tók 6 tíma allt í allt, mikið vesen og kostaði formúgu. Læri af þessu og ætla aldrei aftur fljúga frá Evrópu með meira en 10 kg!
Ég fór svo aftur á ströndina með Þjóðverjunum, en fór í sjóinn í þetta sinn. Mér fannst hann nú frekar kaldur, en ég er líka hálfgert lúxusdýr hvað það varðar ;-) Öldurnar voru frekar stórar og ég þarf sko aðeins að venja mig við þær svo ég geti lært surfið. Man aðeins of vel eftir öldunum í Costa Rica, þar sem að ég hélt ég myndi drukna, en kann nú ekki við að vera skræfa svo ég ætla að henda mér útí bráðum aftur og BERJAST!
Kíkið á nýjustu myndirnar í Júlí albúminu :-)
Første uge er slut på "Uni" og jeg har været til nogle workshops hvor vi lærte metoder til at gøre studiet nemmere. Læse og glose teknikker blandt andet. Så jeg har prøvet at suge viden til mig og glæder mig til at starte i morgen.
Jeg har enlig fået min sidste taske og det tog mig 6 timer, masser af vrøvl og en kostede derudover en formuge. Så det bliver sidste gang at jeg flyver ud af Europa med merer end 20 kg. ;-)
Jeg har så været på stranden igen med tyskerne. Denne gange badede jeg. Vandet var lidt koldt syntes jeg og bølgene var ret store. Jeg må helt sikker øve mig hvis jeg skal til at lære at surfe, fordi jeg kan huske lidt for godt min "næsten drukne" eppisode i Costa Rica.
Kig på de nyeste billeder i Júlí albumet :-)

No comments: