Monday 30 July 2007

Sunday on the beach!






Ég er búin að eignast surf bretti! Var svo heppin að Alfredo (sem býr í næsta herbergi) gaf mér bretti. Hann fékk það sjálfur gefins og það var of stutt fyrir hann. En passar mér ;-) Adam nágranni fór með okkur á ströndina og tók okkur í kennslustund og ég fór aðeins útí og prófaði. Æfði mig í því að halda jafnvægi á brettinu, og svo prufaði ég aðeins að hoppa upp á hnén. Það tókst einu sinni ;-) Annars þarf ég að fara að æfa armbeygjur og hopp, því þetta er frekar erfitt...


Ja nu er jeg gået i gang med at surfe!!! Jeg var så heldig at min roommie Alfredo gav mig surf board og Adam nabo vil gerne lære mig hvordan man gør. Vi var nogle stykker der tog på stranden i går og jeg prøve at øve mig lidt. Jeg nåede at holde balance på boardet men det lykkedes kun en gang at hoppe op på knæerne ;-) Jeg må nok øve mig par gange til før jeg begynder at stå op! Men det er ret hårdt fysisk så jeg skal til at øve armbøjninger og hop hihihihi :-)