Sunday 8 July 2007

A day at the beach


A NICE DAY
Í dag fór ég á ströndina með nokkrum þýskum krökkum. Allt morandi af Þjóðverjum hérna! Ströndin er frábær, og greinilega meiriháttar öldur. Við töluðum við einn af "the lifeguards" og hann sagði okkur að á morgnanna kæmu oft höfrungar á mjög nálægt ströndinni, svo ég þarf að vakna snemma á næstunni og fara snemma á ströndina. Vatnið var 19 gráður sem að honum fannst kalt. (20 gráður inni hjá mér núna og klukkan er hálf 5) Hann sagði að það kæmu mjööög sjaldan hákarlar á þetta svæði en marglytturnar kæmu á sumrin. Næstu 2-3 mánuði og í febrúar verða öldurnar stærri, sem er vinsælt hjá surferunum, sem ég get vonandi lært sem fyrst ;-) Mér finnst nú eiginlega bara eins og ég sé í fríi hérna núna.......en það á auðvitað eftir að breytast.
I dag tog jeg på stranden med nogle tyskere, som der er mange af her på kollegiet. Stranden er virkelig dejlig, sanden er fin og fine bølger til at leje i. Vandet var 19 grader som Australerne synes er koldt. En af livgardene fortalte os at der kommer mange delfiner op ved stranden nu om vinteren, og at der var bedst at se dem om morgenen. Så jeg må op tidligt en af dagene. Han fotalte også at der kommer sjældent hajer, men at der kommer jellyfish om sommeren. Næste 2-3 måneder og i februar bliver bølgerne store så surferne bliver glade. Jeg regner med at melde mig i "the board club" på skolen og tage undervisning så jeg kan lære at surfe. hehehe JEG SKAL lære det! ( trods min dårlige balance)
Nu føles det mest som jeg er på ferie. Skolen starter først på tirsdag, og det har været dejligt at have par dage til at komme sig efter den lange flyvetur + finde lidt rundt her i området.

2 comments:

Unknown said...

Hej gamla! Frábær strandmynd/saga veðja á að þú verðir orðinn hin mesta surfgella innan tíðar.

Vorum að reyna að Skyphringja í þig núna, en þú offline. Prófum aftur á eftir :)

Mosogengið

Guðbjörg Harpa said...

Njóttu þess bara að vera í fríi kella mín :)