Wednesday 23 April 2008

Gaman að heyra í ykkur

Takk fyrir að skrifa stelpur....allar vinkonur of frænkur! Það er alltaf gaman að heyra í ykkur heima. Og Sigga þú verður að fara að drífa þig á facebook, ég er komin í klúbb: 6L...!!!!

Annars allt gott að frétta. Lítið búin að gera annað en húsverk og ritgerð. Ekkert sérstaklega spennandi. En þetta verður bráðum búið í bili...eftir 2 daga. Þá skila ég ritgerðinni og Elke vinkona útskrifast. Þá sé ég hvernig þetta verður hjá mér eftir 2 ár :-) Það verður gaman hahaha


Jæja heyri í ykkur

2 comments:

Anonymous said...

Hallo mín kæra.Gaman að heyra frá þér. Hér í sveitinni er allt í sómanum.Vorið komið og allt að fara á fullt. Amma gamla eldhress og er farinn að trimma úti. Hún er nú algjört met. Kærar kveðjur Halla og öll viðhengin.

Fjóla said...

Hæ Habba mín.
Stuð á minni að týna jarðaber bara. þetta er bara eins og í ævintýri. Gangi þér vel í próflestrinum, væntanlega liggur bara á ströndinni með bækurnar eða hvað?? hehe..

P.S. þarft að breyta slóðinni á síðuna mína. Nota ekki þessa lengur ;)
Kv. Fjóla