Wednesday 3 October 2007

SURFER CHICK!


Já núna get ég sannarlega kallað mig surfer-chick! Við fórum á hverjum morgni í síðustu viku á surfer námskeið sem varði 1 1/2 tíma í einu. Fyrstu tvo dagana vorum við bara að "paddle" eða "róa" okkur áfram á brettunum og læra tæknina við að standa upp. Alveg ferlega erfitt að paddle! Þrír síðustu dagarnir fóru svo í að standa og ná öldunum. Við stóðum okkur eins og hetjur og náðum fullt af öldum og á síðasta deginum stóðum við næstum allar öldurnar. Mér tókst líka að ná mínum eigin öldum nokkrum sinnum, en tímasetningin er frekar erfið. Adam nágranni ætlar að lána mér bretti til að æfa mig á og vonandi kemur hann með það um helgina svo ég geti skellt mér út aftur!(Mitt sem að ég fékk gefins er ekki nógu gott) Alveg hrikalega gaman, mæli eindreigið með surfinu!!!!! Jibiii

Nu kan jeg stolt kalde mig surfer-chick! I sidste uge vi var tre der tog på stranden hver morgen og deltog i et surfer kursus. Det var bare så cool. De første par dage vi øvede at "paddle" ad padle rund på boardene som er hårdt, men også teknikken ved at stå op på boardet. I de sidste tre dage fangede vi bølgerne og vi var så gode! Vi stod næsten hver gang og fangede faktisk også vores egne bølger som kan være ret svært. Man skal være det rigtige sted på det rigtige tidspunkt og padle rigtig hårdt! Min nabo Adam vil gerne låne et board så jeg kan øve mig, og jeg håber på at han kommer med det i weekenden så jeg kan gå ud der igen!!! Det var simpelt hen så sjovt!! jubiiiiiiiii