Monday 22 October 2007

Last week at Uni!

Wakeboarding er eins og snowboarding á vatni, hrikalega cool!

Vá, þetta er nú hálf ótrúlegt. Síðasta vikan í Uni byrjuð!!! Ótrúlegt að þetta sé að verða búið! Ég fer í þrjú próf, 1., 6., og 12. nóvember og þá er ég komin í sumarfrí. Henry ætlar að koma og heimsækja mig og við ætlum að ferðast eitthvað um. Svo koma mamma og Eiríkur líka og verða yfir jólin en fara fyrir áramót. Mitt plan er svo að hitta vinina í Sydney um áramótin. Það verður ekkert smá spúkí að halda jól og áramót í sól og hita!!! Já þannig að ég er ekkert á leiðinni heim til Íslands :-)

For dem som ikke ved , så er wakeboarding lidt som at stå på vandski, men bare på et board (ligesom snowboard).

Jeg er started min sidste uge i Uni, som er helt utroligt. Tiden går stærkt! Jeg har eksamener den 1., 6., og 12 november og derefter har jeg sommerferie. Henry kommer og besøger mig og vi vil rejse lidt rundt. Mor og Eirikur kommer så i december og bliver over jul men rejser inden nyt år. Mit plan er at mødes med vennerne i Sydney. Det bliver så underligt at holde jul og nytår i sol og varme!!!

3 comments:

Anonymous said...

gaman að fylgast með þér ;-)

sakna þín í köben

knús

Anonymous said...

ester

Anonymous said...

Mig langar líka í sólar-jól :-(


Kiðlingur