Monday 11 June 2007

Vika á Íslandi



Rosalega er tíminn fljótur að líða. Nú þegar er vika liðin frá því ég kom "heim", og ég á eftir að gera svo margt ;-) Annars er ég búin að hafa það rosalega gott, það er dekrað við mig hérna, svo mér líður eins og prinsessu. Ég er búin að eyða tímanum hérn með fjölskyldu og vinum, í snatt og hreyfingu. Búin að fara oft í sund, hlaupa aðeins, svakalega stöðvaþjálfun í Mjölni og svo ganga á fjöll. Fór aðeins á Esjuna á mínum fyrsta degi og í dag fórum við upp á Skarðsheiði, nánar tiltekið á Skessuhorn og langleiðina á Heiðarhorn. Við komumst ekki á blátoppinn vegna þoku. En alveg elska ég hreina loftið og lyktina af íslenskum gróðri. Þögnina, árniðinn, fulgasöng og friðinn. Útsýnið og snertinguna við náttúruna. Það finnst ekkert betra! Þetta var nú svolítið púl, og ég var alveg holdvot af svita. Það gerði nú lítið til enda sjúklega gaman að nota líkamann á svona heilbrigðan hátt. Þetta verður ekki síðasta fjallið mitt í júní ;-)

Tiden går så stærkt, og det er utroligt at jeg har allerede været her i en uge! Jeg har haft det godt, hvilet lidt efter stressende tid i DK. Sovet meget og godt. Det meste af tiden har jeg brugt sammen med familie og venner og på at træne. Jeg har svømmet og løbt, og været med til sindsyg "combat conditioning" træning med min svigerinde, så jeg kunne ikke gå i to dage.... Men det allerbedste har været at vandre. Min første dag var jeg på Esjan, som er ca. 915 m og ligger tæt på Reykjavik. I dag var gik jeg sammen med min bror og svigerinde på Skardsheidi som er 1053 m. Vi nåede den ene top Skessuhorn men ikke helt på toppunktet fordi det var så tåget. Turen var helt fantastisk og jeg nyd det at være så tæt på naturen igen. Luften er så ren, og det dufter at lyng og en særlig friskhed. Det var så fredeligt og stille. Vi kunne kun høre rislen i åen og fuglene. Simpelthen dejligt. Det er også totalt fedt at bruge kroppen på den måde. Simpelthen dejligt. :-)
Flere billeder på billedsiden/Fleiri myndir á myndasíðunni

1 comment:

Gugga said...

vei... gaman ad thu sert farin ad blogga aftur. Sakna thin.