Tuesday 29 May 2007

Jæja nú ætla ég ad sjá hvort ad mér takist ad byrja ad blogga aftur.....

2 comments:

Guðbjörg Harpa said...

Til hamingju með nýju bloggsíðuna :)
Hey hélt þetta væri hann pápi þinn þegar ég sá myndina litla. Svo sá ég hana stóra og þá sá ég hvað Gauji er orðinn hrikalega líkur honum híhí pínu fyndið. En já alltaf gaman að skoða bloggið þitt. Vertu nú dugleg að blogga þegar þú kemur út til Ástalíu og ég skal reyna að vera dugleg að kommenta. Hey já og dugleg að taka myndir :)
skúbbí dúú
Harpa frænka sem er að ljúka sinni dvöl í útlöndum.
Fór á nautaat í gær og í Tívolí og ströndina í dag
gæti ekki verið betra
knús elska
Harpa

Ester said...

ég verð nú bara að segja hvað mér finnst þetta flott síða, ég er strax farin að hlakka til að lesa meira og skoða fleiri myndir frá ástralíu! go go ástralía

;-)
e