Monday 25 June 2007

Beautiful Iceland


Dejlige Island!

I søndags vandt Island over Serbien!!! Far inviterede mig og min bror på kampen og vi skreg alle 60 minutter. Stenmingen var fantastisk.

Dagen efter tog jeg så en super tur ud på landet. Først tog jeg med far og kone til Strandir, hvor min far voksede op. Solen skinnede og vejret var godt så turen blev endu dejligere. Vi hentede bedstemor ( 94 år ) på plejehjemmet og hun kom med ud på gården og vi vandrede, svømmede, hjalp til på gården, nød livet i en jacousy og seglede på en kajak ned af åen. Det var rigtig dejlige dage.

Derefter tog jeg over til næste amt Húnavatnssýsla, hvor min mor voksede op og der skyndte jeg mig til at låne ordenligt arbejdstøj så jeg kunne hjælpe til med køerne. Mmmmm det duftede så godt og det var rigtig dejligt at være med til igen. Så besøgte vi flere at vores familie inden at vi tog tilbage til Reykjavik igen.

Weekenden har jeg også brugt med familien. Denne gang min bror og Co. Viktor min ældste nivø har koncureret i atletik og Arnór, ham i midten, har været til fodboldturnering hele weekenden. Så sluttede vi det hele med grillfest. Faktisk gik jeg, mor og mand på Esjan igen, men denne gang gik vi hele vejen på toppeb. Det var dejligt vejr men blæste meget, så meget at nogle gange var vi ved at blæse ned igen.. Men udsigten var SMUK. Kig på billeder senere.

Glæder mig til at høre nyt fra DK.

Fallega Ísland

Á mánudaginn var fór ég í frábæra sveitaferð. Ég, pabbi og Anna Inga keyrðum í sól og blíðu alla leiðina á Strandir þar sem að pabbi ólst upp. Amma sem býr núna á Hólmavík kom með okkur í Bjarnafjörðinn. Sú gamla á 95. ári og alveg eiturhress. Veðrið var alveg einstaklega gott sem gerir alltaf svo mikið fyrir svona ferðir. Þá er hægt að vera mikið úti. Ég skellti mér strax "upp á brún" eins og þeir segja í Bjarnafirðinum. Útsýnið frábært og frekar töff að sjá þokunua læðast inn dalinn. Síðan nutum við útiverunnar með því að raka hey, fara í göngutúr, í sund og náttúrlega heita laug á Laugarhól. Við grilluðum og borðuðum úti sem er frekar sjaldgæft að hægt sé vegna veðurs. Ég fór í frábæran túr í Kajak niður í Bjarnarfjarðará og skellti mér svo túr í heita pottinn á Svanshóli á eftir. Meiriháttar túr.

Pabbi keyrði mig svo til Hvammstanga þar sem að ég hitti mömmu og við héldum áfram út á Vatnsnesið þar sem að mamma ólst upp. Þar skellti ég mér í skítagallann alveg um leið og fékk að hjálpa til í fjósinu. MMmmmmm elska fjósalyktina, eða "elska skít" eins og í Dalalíf. Enda orðinn skítug upp fyrir haus eftir korter. Rosalega góðir dagar sem hefðu mátt vera fleiri.

Í gær löbbuðum við mamma og Eiríkur á Esjuna. Útsýnið var frábært. Sólin skein en það var ferlegt rok, og vorum við nú alveg á því að það hafi tafið okkur að minnsta kosti um klukkutíma....enda rúma 2 tíma á toppinn ;-) Þrátt fyrir vissa þreytu tókst okkur að halda góða grillveislu fyrir familiuna um kvöldið. Restin af helginni hefur svo farið í að horfa á litlu sætu frændur mína keppa í frjálsum og fótbolta, og kvöldverð á Tapas í góðum félagsskap Versló-stelpnanna.

1 comment:

Kiðlingur said...

Mig grunar að sumir vilji ekki skrá sig sem formlegan "Google user" sem er óhjákvæmilegt til að getað skrifað komment inn á síðuna þína mín kæra.

Hlakka til að fylgjast með þér úti.

Knús og klemm