Thursday 22 May 2008

Finally Internet

7:30 fimmtudagsmorgunn, torsdag morgen


Jæja nú gafst ég upp. Varð að fá nettengingu! Þannig er að í skólanum fáum við ekki ótakmarkað internet, en það var smá trikk sem að við gátum notað og þá verið á netinu eins lengi og við vildum. En því miður komust þeir að þessu í skólanum og tókst að loka á trikkið okkar svo ég komst ekki á netið í nokkra daga! Það er auðvitað ekki hægt!
Annars allt gott. Búið að vera frekar mikið að gera hjá mér síðustu vikurnar. Núna bara ein vika eftir í skólanum og svo prófatími. Verð í prófum til 20. júní á verð þá í mánaðarfríi. Hann verður örugglega fljótur að líða.
Það er farið að kólna aðeins hérna. Sólin er þó búin að skína og lítið búið að rigna, en er farið að verða hálf kalt á kvöldin og á nóttinni (peysuveður..hehe) En tréð okkar, sem ég man ekki hvað heitir núna, er að missa öll blöðin sem er svo fyndið þegar að það er ennþá að blómstra.
Nu gav jeg op. Computer-gutterne i Uni fandt ud af vores internet triks så jeg kunne ikke logge på i nogle dage. Det er sådan at vi har begranset internet på skole, men op til næste uge virkede det at logge på med et lille triks og så kunne vi bruge lige så meget vi ville. Ja så nu kommer jeg nok til at blogge lidt mere ;-) Super dejligt at logge på her i dag...hahaha.
Ellers går det godt. Jeg har haft det travlt de sidste par uger og brugt lang tid på Uni. Nu er der kun en uge tilbage og så eksamener. Jeg bliver færdig 20. Juni og så har jeg en måneds ferie. Det bliver rigtig godt.
Det er ved at blive lidt koldere her over. Regner ikke så meget mere men har været solrigt men lidt koldt om aftenen og natten. Vores træ (nu kan jeg ikke huske hvad det hedder) har ikke så mange blade længere, men blomstrer dog stadig.

1 comment:

Gugga said...

Gangi ther rosalega vel i profunum skvisa... ekkert svo langt til 20. juni.