Thursday 28 February 2008

Útsýni....

Jæja nú er ég flutt í nýju íbúðin og við erum svo smátt að koma okkur fyrir. Fórum í Ikea og fylltum upp í einn lítinn sendiferðabíl af því ódýrasta sem að við fundum. Þegar að allt var komið upp gerðum við okkur grein fyrir því að allar mublurnar eru gráar....svo það er næsta verkefnið að koma inn einhverjum litum!!!
Okkur líður voða vel hérna. Staðsetningin er góð og gott pláss. Risa svalir sem að við notum óspart og útsýnið er æði.
Uni er byrjaður, afar rólega svona fyrstu vikuna en mér líst ágætlega á fögin og hlakka bara til!

Nu er jeg flyttet ind i den nye lejlighed og har det rigtig godt. Er ved at føle mig hjemme her og tror at det bliver god tid her. Placeringen er god og udsygten dejlig.

Den var helt tom da vi flyttede ind og vi har måtte købe det hele, også køleskab. Sidste uge tog vi en tur i Ikea og fyldte op en van af det billigste vi kunne finde. Fandt ud af at det hele er GRÅT da vi kom hjem....så nu må fi pyndte med alverdens farver så det ikke bliver for trist!

Uni stardede i denne uge, lige så stille og roligt. Jeg er positiv og tror at det bliver sjovt semester og glæder mig. Lidt underligt at være "en af de gamle" på Uni, og så snakker jeg ikke om alder! Mange af mine venner er taget hjem og jeg savner dem lidt. Heldigvis har jeg dog mange tilbage men det er stadig syndt når de gode tager hjem...

Cheers Habba

4 comments:

Anonymous said...

Hæ elsku Habba mín.

Djíses hvað þetta er æðislegt útsýni, og bara æðislegur staður sem þú býrð á.

Hérna er bara, snjór, rigning, frost, óveður, sól, og etc. etc. Voða miklar umhleypingar núna. En snjórinn er nú alltaf skemmtilegur þegar maður þarf ekki að keyra og skafa allavegana haha.

Gangi þér vel í Uni gella.

Knús og koss héðan,
Sigga.

Anonymous said...

Elsku frænka mín :)
Til hamingju með nýja húsnæðið, vona að sambúðin gangi vel :)
Takk fyrir að blogga á íslensku fyrir þá sem langar að fylgjast með á hinu ilhýra tungumáli :)
Vona svo innilega að ég komist til þín áður en þú flytur frá þessu frábæra landi. Amma Ragga segir að hún skuli bara passa og ég skelli mér ... já en það verður nú ekki strax. :)
knús elska
Harpa frænka

Anonymous said...

Vá, blár himinn.
Mig langar bara að sóla á mér trýnið hjá þér... og fá smá sólarvítamín. Ekki veitir af þessa dagana.

Knús,

Kiðlingur

Anonymous said...

Hæ Habba mín.

Fer ekki að koma smá update skvís?

Hvernig voru nú páskarnir down under?

Ertu bara alltaf með nefið ofan í skólabókunum gella?

Búið að vera næs hérna í páskafríinu, heilir 5 dagar.

Allt í fína af okkur.

Knús héðan frá Íslandinu,
Sigga og co.