Sunday 19 August 2007

RAIN




Búin að læra alla helgina og taka því rólega á kvöldin. Það er búið að vera skýjað í nokkra daga og núna rignir, svo þá fer maður ekkert á ströndina ;-) sem er bara fínt því það er nóg að gera í verkefnum. Enda búið að vera rólegra hér í "hverfinu" á meðan. Annars er ég byrjuð á því að læra á bókasafninu í skólanum. Gengur það betur en hérna heima.
Mamma var að kvarta yfir fáum myndum af mér á myndasíðunni, svo ég fyllti eitt albúm af myndum af sjálfri mér ;-)

Jeg har været på biblioteket hele weekenden. Nok af opgaver som snart skal afleveres,så det har været lidt mere stille og roligt her i området på det sidste. Vejret har været kedeligt, skyet og regnet, som har bare passet fint fordi så drømmer man ikke om stranden og surf etc......
Mor klagede over at det var for få billeder af mig på billedsiden, så jeg har lavet nyt album kun med billeder af mig ;-)